top of page
  • Ảnh của tác giảtrungchinhaudio Công ty TNHH

3 Mau loa hoi truong cong suat lon chat luong nhat

Trung Chinh Audio xin chia sẻ 3 mẫu loa hội trường công suất lớn chất lượng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.


loa hoi truong cong suat lon
loa hoi truong cong suat lon

2.1. Loa hội trường công suất lớn JBL STX815

Loa JBL STX815 là một trong những lựa chọn ấn tượng cho các bộ dàn âm thanh hội trường chất lượng. Với thiết kế mạnh mẽ và khả năng tái tạo âm thanh đầy sức mạnh, loa này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và độ bền cao.


Thùng loa làm từ gỗ bạch dương cao cấp dày 13 li mang đến chất lượng âm thanh tốt cùng độ bền cao nhờ việc bảo vệ tốt các bộ phận bên trong thiết bị. Loa sân khấu công suất lớn đáp ứng công suất liên tục ở 800W và có thể đạt mức 3200W, cùng góc phủ âm rộng 70˚ × 70˚ giúp âm thanh lan tỏa khắp không gian đáp ứng được quy mô sân khấu rộng. Củ loa woofer 15 inch, Loa JBL STX815 có khả năng cung cấp âm thanh sắc nét và mạnh mẽ trong nhiều loại ứng dụng sân khấu, từ biểu diễn nhạc sống đến hội thảo hoặc sự kiện lớn. 

2.2. Loa hội trường lớn Yamaha DZR315

Loa liền công suất Yamaha DZR315 là một trong những lựa chọn loa sân khấu công suất lớn đáp ứng nhu cầu âm thanh chuyên nghiệp trong các sự kiện lớn từ hội trường đến những sân khấu biểu diễn ngoài trời. 


Với ứng dụng công nghệ âm thanh cao cấp, loa sân khấu hội trường DZR315 mang đến hiệu suất vượt trội và chất lượng âm thanh tối ưu. Loa công suất lớn Yamaha DZR315 được trang bị ba loa chất lượng cao, bao gồm hai loa bass 15 inch và một loa treble 2 inch. Điều này giúp thiết bị tái tạo âm thanh với độ chi tiết cao và độ mạnh mẽ trong mọi dải tần số. 

2.3. Loa Electro-Voice ELX200-15

Loa Electro Voice (EV) ELX100-15 là một sản phẩm chất lượng thuộc dòng loa sân khấu công suất lớn, sản xuất bởi hãng Electro-Voice. Loa được trang bị loa bass 15 inch và loa treble có công suất 1.5 inch, cung cấp âm thanh với độ sâu và độ rõ nét cao cùng công suất lên đến 1200W, loa này mang đến âm thanh mạnh mẽ và tỏa xa khắp không gian với góc phủ âm 90° x 60°. 


Ngoài ra, ELX100-15 cũng có thiết kế đa dạng với khả năng lắp đặt trên chân đứng hoặc treo trần tùy theo mục đích sử dụng. Điều này giúp loa biểu diễn sân khấu dễ dàng tích hợp vào các hệ thống âm thanh hiện có và tối ưu hóa không gian. Với độ tin cậy cao và khả năng tái tạo âm thanh xuất sắc, loa sân khấu ngoài trời công suất lớn ELX100-15 là sự lựa chọn lý tưởng cho các chương trình biểu diễn, hội trường và sự kiện âm nhạc chuyên nghiệp.


Trên đây là top 3 dòng loa hội trường sân khấu công suất lớn, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một mẫu loa hội trường chất lượng.


10 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page